085.751.7577-0835.365.666
Nhà máy sản xuất: Số 03, ngõ 12, Khối Bà Hà, Thị Trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Kyodo Foods - Vinh Dự Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam 2024

Kyodo Foods - Vinh Dự Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam 2024

Trong suốt hành trình phát triển, Kyodo Foods tự hào đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gà ủ muối sạch và chất lượng, giữ vững cam kết về uy tín và giá trị truyền thống. Sự công nhận từ người tiêu dùng và đối tác trên toàn quốc là minh chứng cho những cố gắng không ngừng của chúng tôi.

Vào ngày 12/10/2024, Kyodo Foods đã vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam lần thứ 10. Sự kiện này diễn ra tại Trung Tâm Nghệ Thuật Âu Cơ, Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu trong ngành nông nghiệp. Kyodo Foods tự hào được đứng trong hàng ngũ những thương hiệu uy tín, khẳng định chất lượng sản phẩm gà ủ muối, góp phần vào sự phát triển bền vững của nông nghiệp Việt Nam.

Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Kyodo, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng đến từng bữa ăn của người Việt. Kyodo Foods sẽ tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng, không ngừng sáng tạo để mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Hãy đồng hành cùng Kyodo Foods trong hành trình chinh phục thêm nhiều cột mốc thành công và lan tỏa giá trị ẩm thực đặc sản Việt Nam ra toàn thế giới!

Bình luận

Khách hàng nói về chúng tôi

Trẻ em rất thích ăn Gà Kyodo

Phố đi bộ đông người thưởng thức Kyodo

Du khách Trung Quốc kết món Gà Kyodo

Feedback khách hàng

Hot Tiktoker "Trang ơi" mê mệt sản phẩm Kyodo

Phỏng vấn em Cần Thơ xinh đẹp

Ăn gà ủ muối Kyodo cùng em nha

Rất tuyệt

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN