085.751.7577-0835.365.666
Nhà máy sản xuất: Số 03, ngõ 12, Khối Bà Hà, Thị Trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ AnGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Kyodo Của Chúng Ta và Quyết định Công Nhận OCOP - Chuẩn Tên Đặc Sản Xứ Nghệ

1. Giới thiệu về Kyodo Của Chúng Ta

Kyodo Của Chúng Ta là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và tiêu thụ các sản phẩm đặc sản địa phương tại tỉnh Nghệ An. Với sứ mệnh phát huy giá trị văn hóa và ẩm thực của quê hương, Kyodo Của Chúng Ta đã không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến từ nguyên liệu địa phương lên một tầm cao mới, tiệm cận tiêu chuẩn thị trường trong và ngoài nước.

2. Chương trình OCOP

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là một sáng kiến của Chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua việc công nhận và quảng bá các sản phẩm đặc sản vùng miền. Chương trình không chỉ giúp nâng cao giá trị sản phẩm, mà còn bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền.

3. Quyết định Công Nhận OCOP

Mới đây, Kyodo Của Chúng Ta đã vinh dự được công nhận trong chương trình OCOP với chuẩn tên "Đặc sản xứ Nghệ". Quyết định này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá và tiêu thụ sản phẩm đặc sản tại các thị trường trong và ngoài nước.

4. Sản phẩm đầu tiên tham gia dự thi

Sản phẩm đầu tiên của Kyodo Của Chúng Ta được chọn để tham gia dự thi theo chương trình OCOP là món "Gà ủ muối". Đây là món ăn truyền thống của người dân xứ Nghệ, nổi bật với hương vị đặc trưng và cách chế biến độc đáo. Gà ủ muối không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon mà còn mang theo câu chuyện văn hóa ẩm thực của miền Trung Việt Nam.

Đặc điểm của Gà ủ muối:

  • Nguyên liệu: Gà được chọn từ các trang trại nuôi gà địa phương, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chế biến: Gà được ướp với muối và các gia vị đặc trưng như tiêu, tỏi, ớt rồi ủ trong thời gian nhất định để ngấm đều hương vị.
  • Hương vị: Sau khi chế biến, món ăn mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon, với lớp thịt gà mềm mại, gia vị hòa quyện.

5. Tác động và Tương lai

Việc Kyodo Của Chúng Ta công nhận sản phẩm Gà ủ muối trong chương trình OCOP không chỉ nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm này mà còn góp phần tạo dựng thương hiệu cho các sản phẩm nghề truyền thống của Nghệ An. Mục tiêu trong tương lai là mở rộng sản phẩm, tiếp tục nghiên cứu và phát triển các món ăn đặc sản khác, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực phong phú và độc đáo.

Đồng thời, thông qua chương trình OCOP, Kyodo Của Chúng Ta cũng mong muốn kết nối với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và khách hàng để cùng nhau phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc sản, từ đó góp phần nâng cao đời sống cho người dân địa phương, bảo tồn văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ Nghệ.

Bình luận

Khách hàng nói về chúng tôi

Trẻ em rất thích ăn Gà Kyodo

Phố đi bộ đông người thưởng thức Kyodo

Du khách Trung Quốc kết món Gà Kyodo

Feedback khách hàng

Hot Tiktoker "Trang ơi" mê mệt sản phẩm Kyodo

Phỏng vấn em Cần Thơ xinh đẹp

Ăn gà ủ muối Kyodo cùng em nha

Rất tuyệt

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN